Tuesday, January 19, 2016

không khí tại buổi triển lãm đồ nội thất

Almonte nhận thấy vai trò của mình như thiết kế trọng tài. "Mọi người biết những gì họ muốn," ông nói. "Đó là một vấn đề của chúng tôi giúp họ thực hiện nó. Tôi nói với khách hàng, "Chúng tôi đang ở đây để hướng dẫn bạn và áp dụng nguyên tắc thiết kế màu sắc, tính đối xứng và cán cân nhưng bạn phải cho chúng tôi biết những gì bạn thích. Bởi vì cuối cùng, bạn sẽ được sống ở đây, không phải là tôi. '"
Khi Alex Tolstoy đã cố gắng bàn tay của cô tại sơn dầu ở tuổi tám hoặc chín, bạn bè của mẹ cô muốn mua tác phẩm của cô. Mặc dù cô ấy đặt xuống bàn chải của mình trong suốt trường học và một sự nghiệp xuất sắc như một nhà khoa học và toán học, cô không bao giờ rời nghệ thuật đằng sau. "Tôi đã hứa với bản thân mình tôi muốn quay trở lại với nó khi tôi 60 tuổi," cô giải thích.


No comments:

Post a Comment