Tuesday, January 19, 2016

4 cách thiết kế cửa sổ mái vòm

Âm sắc hoàn hảo
Loa Cube, được thiết kế và chế tạo bởi Richmond-dựa Fern & Roby, được làm bằng gỗ thông tim vớt từ một nhà máy Virginia cuối thế kỷ 19. Các cơ sở xuất phát từ phế liệu được tạo ra trong hội thảo của công ty. Nội thất được thiết kế cho âm thanh tối ưu. $ 1150. fernandroby.com
Như một đứa trẻ lớn lên ở Philippines, Charles Almonte giữ Lego và bút chì sưu tập của mình ở trong tay. "Tôi luôn biết rằng tôi đã đi sâu vào các lĩnh vực sáng tạo," ông giải thích.

Ông học kiến ​​trúc tại Manila và lấy bằng thạc sĩ về bảo tồn lịch sử tại các trường học của Viện Nghệ thuật Chicago. Almonte sau đó đã hạ cánh tại DC tại một công ty kiến ​​trúc, nơi ông chuyên trong bảo quản cũng như nội thất.


"Tôi đoán ông chủ của tôi đã nhìn thấy một cái gì đó trong tôi," ông nhớ lại. "Tôi luôn bị nội thất làm việc từ cô ấy, vì vậy tôi nghĩ tôi nên đi thi kiến ​​trúc và thiết kế nội thất."

No comments:

Post a Comment